Happy thay đổi lãnh đạo để bứt phá

Ngày đăng: 19:13 PM, 07/10/2024 - Lượt xem: 316
Phát triển năng lực đột phá một cách tổng thể và toàn diện về cả 6 khía cạnh trọng yếu trong quản trị bao gồm: Tư Tưởng, Lãnh Đạo, Chiến Lược, Con Người, Hệ Thống và Văn Hóa.

HAPPY " THAY ĐỔI LÃNH ĐẠO ĐỂ BỨT PHÁ VƯỢT VŨ MÔN."

Thay đổi để phát triển bứt phá là sự lựa chọn của tổ chức Happy, một trong những chapter của BNI VN và BNI Toàn cầu"

 Nguyên nhân sản sinh ra kết quả, tận dụng các kết quả đã đạt được để tạo điều kiện thúc đẩy nguyên nhân phát huy tác dụng, nhằm đạt mục đích." và kỳ vọng của Happy trong giai đoạn tới là điều cần thiết.

#

Tập thể thành viên của BNI Happy chapter 2024

Tôi Nguyễn Tấn Vũ đồng hành và phát triển cùng Happy hơn 3 năm qua với vai trò GDC ( Giám đốc tăng trưởng), được làm việc với ban điều hành và thành viên trong việc thiết lập mục tiêu và thúc đẩy khai thác công cụ BNi để giúp tất cả thành viên cùng đạt được những kết quả đề ra. Đặc biệt là sự tăng trưởng kinh doanh và mạng lưới mối quan hệ chất lượng và có ý nghĩa.

Đại diện lãnh đạo BNI VN đã đến tham dự buỗi lễ chuyển giao ban điều hành Happy

Hôm này, Tp. Hồ Chí Minh, ngày 03/10/2024. Happy chính thức tổ chức buổi chuyển giao GDC và Ban điều hành với dự tham dự của doanh nghiệp khách mời, thành viên và đại diện lãnh đạo BNI VN. Tôi tin tưởng rằng sự thay đổi này sẽ mang lại nhiều giá trị tăng trưởng " thịnh vượng và hạnh phúc" cho Happy! Chúc mừng Happy đã tổ chức buổi chuyển giao ban điều hành " chuyển giao giám đốc tăng trưởng" thành công tốt đẹp.

#

Tân chủ tịch của Happy Mr. Phạm Minh Quân 

#

Chúc mừng Nguyên chủ tịch Happy Mrs. Lê Thị Thanh Hương hạ cánh an toàn.

Chúc mừng giám đốc tăng trưởng Happy Mr. Tô Anh Kiệt với vai trò mới và đặt nơi anh nhiều kỳ vọng về những giá trị mới và kết quả mới tốt đẹp và ý nghĩa hơn.
Chúc Tân chủ tịch Mr. Phạm Minh Quân và ban điều hành sẽ có nhiệm kỳ thành công và những trải nghiệm đầy thú vị.
 

Chúc mừng buổi chuyển giao ban điều hành Happy 2024 thành công tốt đẹp, khép lại hành trình của tôi tại Happy ở vai trò GDC nhưng vẫn còn đó những cơ hội còn tiếp tục cùng học hỏi, cùng phát triển bằng nhiều chương trình hợp tác thúc đẩy sự phát triển cho nhau.

#

Chân thành biết ơn những tình cảm của Anh chị thành viên Happy dành cho Vũ trong suốt thời gian qua" xin ghi nhận, trân quý và mãi mang theo."

#

#

.........

#

HAPPY BE RICH BE HAPPY
Bến bờ khát vọng là đây
Ngỏ vinh quang đến ngất ngây cõi lòng
Iêu thương kết nối thành công
Hành trình vững bước gió giông đâu sờn
Anh cùng tôi giữ keo sơn
Phất cờ khởi nghiệp như cơn sóng tràn
Phương trời rạng ánh hổng quang
Yêu thương gắn bó ta càng Happy.
- Vina Vũ - 

#

 Happy chương I ( còn tiếp )

 

 

Ngô Trang- leader của team DNA HCM1 (BNI)

Ngô Trang- leader của team DNA HCM1 (BNI)

09:05 AM, 26/07/2021
Trong team DNA HCM1 (BNI) Phương may mắn là một thành viên thì ở đó chị Hai là người đứng đầu team, chị đã xây dựng một văn hoá gắn kết, yêu thương và một giá trị thật trong “ cho là nhận”.
LƯU BANG LÀM LÃNH ĐẠO TÀI TÌNH NHƯ NÀO?

LƯU BANG LÀM LÃNH ĐẠO TÀI TÌNH NHƯ NÀO?

04:34 AM, 02/08/2022
Trong phim Hán Sở Tranh Hùng, mình đặc biệt rất thích nhân vật LƯU BANG. Cuối đời, khi ngồi nói chuyện với cháu ngoại của mình (trong phim), ông nói tại sao 1 người như ông: - Ông chẳng giỏi điều binh, quản lính. - Ông chẳng giỏi văn thư, sổ sách.
Câu chuyện đường cong tin tưởng của tôi

Câu chuyện đường cong tin tưởng của tôi

05:34 AM, 17/02/2023
Câu chuyện đường cong là hành trình xây dựng uy tín thương hiệu cá nhân trong doanh nghiệp và tổ chức kết nối thương mại, Tôi đã chọn hành trình xây dựng đường cong Tin Tưởng trong tổ chức BNi vào 29 tháng 09 năm 2016.
Câu chuyện kinh doanh về ngành nước điện giải của chị Phương Thảo

Câu chuyện kinh doanh về ngành nước điện giải của chị Phương Thảo

07:49 AM, 26/07/2021
Thảo đã trải qua sự cố gia đình, và thấy sức khoẻ là điều quý giá. Điều Thảo muốn mang đến là những giải pháp sức khoẻ cho mọi người. Phương thích câu chuyện này.
Marketing trải nghiệm: làm thế nào để tạo ra trải nghiệm giác quan mà không cần tiếp xúc vật lý với khách hàng của bạn?

Marketing trải nghiệm: làm thế nào để tạo ra trải nghiệm giác quan mà không cần tiếp xúc vật lý với khách hàng của bạn?

03:14 AM, 31/08/2021
Người tiêu dùng đã trở nên khó đoán theo thời gian. Và một trong những công cụ đã giúp các chuyên gia quảng cáo cải thiện hành động của họ, chắc chắn là marketing trải nghiệm ; một loại hình marketing được cá nhân hóa giúp đánh thức cảm xúc và thúc đẩy ng
Tổng hợp các bài viết về chủ đề “Thiết kế logo” do Mondial tổng hợp, biên tập.

Tổng hợp các bài viết về chủ đề “Thiết kế logo” do Mondial tổng hợp, biên tập.

01:32 AM, 22/10/2022
Tổng hợp các bài viết hưu ích về kiến thức - thông tin " Thiết kế logo"
BẢNG GAINS KẾT NỐI KINH DOANH

BẢNG GAINS KẾT NỐI KINH DOANH

09:16 AM, 22/11/2022
Để kiến tạo cơ hội kinh doanh hiệu quả, bạn cần tìm hiểu càng nhiều càng tốt về thành viên bạn muốn 1-2-1. Ngoài ra, có 5 điều quan trọng cần lưu ý để kết nối kinh doanh hiệu quả.