LỄ RA MẮT SẢN PHẨM ASFA – K: “TÁI TẠO MÔI TRƯỜNG VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG”

Ngày đăng: 01:12 AM, 12/04/2020 - Lượt xem: 12.5k
Đó chính là thông điệp từ sản phẩm của ASFA –K – lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Một buổi lễ ra mắt long trọng, hoành tráng được diễn ra tại địa chỉ: 323 Lê Văn Sỹ, Phường 13, quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

LỄ RA MẮT SẢN PHẨM ASFA – K: “TÁI TẠO MÔI TRƯỜNG VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG”

Đó chính là thông điệp từ sản phẩm của ASFA –K – lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Một buổi lễ ra mắt long trọng, hoành tráng được diễn  ra tại địa chỉ: 323 Lê Văn Sỹ, Phường 13, quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

 

Với sự có mặt của Bà Phạm Thị Bích Hạnh, Tổng Giám Đốc ASFA Việt Nam; ông Đỗ Tuấn An, Chủ tịch kiêm TGĐ Công ty Cổ phần Asian Smart Trading; ông Nguyễn Quang Trung, Chủ tịch Tập đoàn BĐS Conasi; ông Nguyễn Vũ Linh - Chủ tịch Vina Group; cùng nhà đồng sáng lập Asian Smartrading: ông Đỗ Thái Thuấn, ông Nguyễn Đỗ Trường Chinh; Giám đốc Y khoa tại APT, thành viên Hiệp hội các huấn luyện viên và diễn giả quốc tế, thành viên danh dự của Liên đoàn điều trị xương khớp quốc tế - Bác sĩ Bill Collins và Bác sĩ Antone; Cơ quan báo chí có ông Đỗ Văn Hiếu – Phó trưởng đại diện Tạp chí Doanh nghiệp Hội nhập phía Nam cùng các cơ quan Báo, Đài tham gia.

Khung cảnh buổi Lễ ra mắt ASFA-K với đông đảo khách mời là các chuyên gia nước ngoài và đối tác chiến lược

 

Mở đầu buỗi lễ ra mắt sản phẩm ông Đỗ Tuấn An, chủ tịch kiêm TGĐ của Asian Smart Trading cho biết: “Tôi xin gửi đến tất cả các quý vị đại biểu, các khách mời, nhà phân phối, đối tác, các cơ quan Báo chí – Truyền thông đã có mặt ngày hôm nay, lời chào trân trọng! Hôm nay, tôi rất vui khi được có mặt ở đây – với tư cách là Chủ tịch – TGĐ Công ty Asian Smart Trading. Chúng tôi tự hào là đơn vị kết nối ở Việt Nam với các nước trên khu vực. Chúng tôi tự hào là một doanh nghiệp trẻ, nhưng có một đội ngũ nhiệt huyết, với châm ngôn “kết nối để thành công”. Trên thực tế, chúng tôi đã và đang là nhà phân phối của rất nhiều sản phẩm của rất nhiều quốc gia trên thế giới. Nhưng đều đạt những tiêu chí như sau: Thứ nhất, tiếp cận thực với nhu cầu của thị trường hiện nay , đem về lợi ích kinh tế, lợi ích sức khỏe cho chúng ta. Thứ hai, sản phẩm đó được sản xuất theo quy trình chuẩn, đạt được những giấy chứng nhận hàng đầu của quốc tế. Thứ ba, sản phẩm phải “sạch” và “xanh”. Điều cuối cùng, sản phẩm phải đem lại giá trị cộng đồng, nhân văn và thiết thực trong việc bảo vệ môi trường. Đây là 4 tiêu chí được chúng tôi xây dựng, nghiền ngẫm, đúc kết, xây dựng trong thời gian qua…”

Ông Đỗ Tuấn An, Chủ tịch, kiêm Tổng Giám Đốc Asian Smart Trading khẳng định đây là sản phẩm hướng tới môi trường

 

Tiếp theo, chương trình là bài trình bày của ông Đỗ Phi Long - Trưởng Ban Đào Tạo của Công ty Cổ phần Asian Smart Trading về vấn đề ô nhiễm môi trường; đặc biệt ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Từ đó, làm bật lên giá trị của sản phẩm của ASFA –K bởi đặc tính khử trùng và làm cho môi trường sống xanh hơn, tốt hơn, khỏe khoắn hơn.

Đến từ ý kiến của hai chuyên gia là: Bác sĩ Antone, Bác sĩ Bill Collins cho rằng: “ Một sản phẩm với đặc tính khử trùng, nước ASFA –K có thể tiêu diệt 99,99% các loại vi trùng, tốc độ diệt khuẩn nhanh 80 lần so với thông thường vì hợp chất axit hipochlorơ đã được phát hiện từ hàng trăm trước nên sản phẩm có thể dùng như một chất khử trùng…”

Buổi tọa đàm đón nhận nhiều ý kiến của chuyên gia về sản phẩm  ASFA-K đều khẳng định đây là sản phẩm đột phá về khử trùng và làm sạch môi trường 

Trao đổi với P.V về phân khúc mà sản phẩm hướng tới, ông Đỗ Tuấn An - Chủ tịch kiêm TGĐ Công ty Cổ phần Asian Smart Trading khẳng định: “Một sản phẩm với các chứng chỉ, công nhận từ các tổ chức uy tín quốc tế như: Bộ Y Tế Nhật bản và Bộ Y tế Việt Nam và chứng nhận an toàn theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ, HALAL sẽ dành cho tất cả mọi người, qua nhiều kênh phân phối, không chỉ là các nhà thuốc. Vì sản phẩm giá thành thấp mà chất lượng luôn cung ứng được cho cộng đồng nên sẽ mong muốn được nhiều người hưởng ứng, đặc biệt các đối  tác…Một sản phẩm vì sức khỏe của con người và môi trường; thiết nghĩ ai cũng sẽ quan tâm…”

Bên  cạnh đó, Bà Phạm Thị Bích Hạnh, Tổng Giám Đốc ASFA Việt Nam chia sẻ : “Sức mạnh của dòng sản phẩm – dụng dịch này có thể đánh bật mọi thách thức, vì tác dụng khử trùng của nước Asfa là do khả năng ôxy hoá cao và tính khử trùng của ClO. Nước Asfa có thể thấm qua màng tế bào bọc bên ngoài vi khuẩn, vì vậy có thể tiêu diệt vi khuẩn từ bên trong tế bào của chúng”. Vì vậy, Ông Đỗ Tuấn An cho biết thêm: “Chúng tôi đã có những ký kết với các đối tác hàng đầu Việt Nam. Bên cạnh đó, ASFA –K là sản phẩm hiếm hoi có giấy chứng nhận của Hội chữ thập đỏ Việt Nam. Đó là tự hào mà chúng tôi đã có được khi gắn được logo của tổ chức mang tính cộng đồng, xã hội, nhân văn.

Ông Nguyễn Quang Trung, Chủ tịch Tập đoàn BĐS Conasi đưa ra ý kiến khá độc đáo: “Những khu trung tâm nghỉ dưỡng cao cấp từ 5 sao trở lên thì sản phẩm ASFA –K sẽ là một đối tác không thể thiếu. Vì cả 2  luôn hướng tới sức khỏe con người, và môi trường…”

Lễ ký kết diễn ra thành công hơn mong đợi hứa hẹn sự khởi đầu đột phá, thành công của Asian Smart Trading với ASFA-K

Buổi lễ ra mắt thành công tốt đẹp với lễ ký kết chiến lược giữa Công ty Cổ phần Asian Smart Trading với: ASFA Việt Nam; Vina Group; Phạm Gia (international Food); Dr Sales; A Tuân… đánh dấu bước thành công mới cho sản phẩm  theo công nghệ Nhật dành cho sức khỏe con người.

Một số hình ảnh khác của Lễ ra mắt sản phẩm ASFA –K:

Các chuyên gia nước ngoài đặc biệt là bác sĩ Bill Collins cho rằng đây là sản phẩm đã được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín quốc tế và Việt Nam

Theo các chuyên gia  thì hợp chất  có trong nước Asfa có khả năng oxy hóa và chất khử trùng cao

Lễ ký kết giữa công ty Phạm Gia và ông Đỗ Tuấn An - TGĐ Công ty Asian Smartrading


Hoàng Gia

TÌM HIỂU VỀ THIẾT KẾ LOGO BAD BUNNY VÀ MỘT SỐ LỊCH SỬ ĐẰNG SAU RAPPER

TÌM HIỂU VỀ THIẾT KẾ LOGO BAD BUNNY VÀ MỘT SỐ LỊCH SỬ ĐẰNG SAU RAPPER

04:51 AM, 09/08/2021
Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về biểu tượng Bad Bunny (một mẫu thiết kế logo thú vị) và một số lịch sử đằng sau rapper Latino.
LƯU BANG LÀM LÃNH ĐẠO TÀI TÌNH NHƯ NÀO?

LƯU BANG LÀM LÃNH ĐẠO TÀI TÌNH NHƯ NÀO?

04:34 AM, 02/08/2022
Trong phim Hán Sở Tranh Hùng, mình đặc biệt rất thích nhân vật LƯU BANG. Cuối đời, khi ngồi nói chuyện với cháu ngoại của mình (trong phim), ông nói tại sao 1 người như ông: - Ông chẳng giỏi điều binh, quản lính. - Ông chẳng giỏi văn thư, sổ sách.
Doanh nhân Hồng Lập Chí với niềm đam mê rượu vang

Doanh nhân Hồng Lập Chí với niềm đam mê rượu vang

12:08 PM, 22/07/2021
Người Phương muốn giới thiệu là anh Hồng Lập Chí (Koli Mak) đến từ công ty rượu C.H.I ( mùa dịch này cần chút giải trí alo ngay nhé để được mua rượu bia giá sỉ , pass: Duy Phương MondiaL nhé)
MẪU THIẾT KẾ LOGO RED BULL VÀ LỊCH SỬ CỦA CÔNG TY

MẪU THIẾT KẾ LOGO RED BULL VÀ LỊCH SỬ CỦA CÔNG TY

11:09 AM, 11/08/2021
Hãy cùng khám phá mẫuthiết kế logoRed Bull và lịch sử đằng sau công ty nước giải khát nổi tiếng Red Bull Bạn đã bao giờ tưởng tượng sẽ phát triển đôi cánh sau khi uống nước tăng lực?
10 ý tưởng kinh doanh cho những người đam mê công nghệ

10 ý tưởng kinh doanh cho những người đam mê công nghệ

08:10 AM, 18/08/2021
Trước khi trở thành một kẻ lập dị được coi là kỳ quặc và chống đối xã hội. Nerds và geeks "sống trong bóng tối", người ta tin rằng họ không tiêu thụ (lỗi) và tất nhiên là họ không thực hiện.
Happy thay đổi lãnh đạo để bứt phá

Happy thay đổi lãnh đạo để bứt phá

19:13 PM, 07/10/2024
Phát triển năng lực đột phá một cách tổng thể và toàn diện về cả 6 khía cạnh trọng yếu trong quản trị bao gồm: Tư Tưởng, Lãnh Đạo, Chiến Lược, Con Người, Hệ Thống và Văn Hóa.
Bí quyết “Làm gì để “sinh tồn” trong ngành Digital Marketing”

Bí quyết “Làm gì để “sinh tồn” trong ngành Digital Marketing”

09:01 AM, 21/08/2021
Chắc hẳn bạn đọc rất nhiều các bài viết về việc thành công trong ngành như thế nào, kiếm 100tr/tháng trong Digital Marketing một tháng ra sao,… nhưng đối với nhiều người từ không biết gì thì câu hỏi đầu tiên cần đặt là việc “sinh tồn” trong ngành như thế
BIDI KẾT NỐI VUI VẺ

BIDI KẾT NỐI VUI VẺ

13:38 PM, 06/06/2025
Chào mừng Thành viên tháng 6 đến với đại gia đình BiDi Chapter – một cộng đồng doanh nhân năng động, kết nối mạnh mẽ và không ngừng phát triển!